Khu ẩm thực và mua sắm HIKARI nằm tại trung tâm Thành Phố Mới, liền kề Trung tâm Hành Chính Tập Trung tỉnh Bình Dương nơi đây bao gồm các quầy ăn uống, cửa hàng tiện lợi và các nhà hàng độc lập không chỉ hướng đến các đối tượng là những người làm việc và khách đến thăm Thành Phố Mới Bình Dương, mà còn phục vụ cho các cư dân khu vực xung quanh.

Xem thêm bài viết : Khu phức hợp Hikari Complex Bình Dương | Becamex Tokyu

Khu thương mại này sẽ phục vụ khách hàng theo phong cách mến khách của Nhật Bản. Đây cũng là nơi diễn ra các hoạt động kết nối cộng đồng qui mô và ý nghĩa nhằm mang đến các giá trị tinh thần cho người dân Bình Dương qua đó thúc đẩy mối quan hệ hữu nghị Việt Nhật như: Lễ hội Nhật Bản, Lễ hội Mùa hè, Sự kiện Doraemon, Sự kiện Trung Thu, Chương trình thực tế SASUKE – Không giới hạn,….

Khu ẩm thực và mua sắm Hikari do công ty TNHH Becamex Tokyu xây dựng và phát triển, được đầu tư trên diện tích gần 1 ha, mang nhiều nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực, mua sắm phong cách Nhật Bản đến với Bình Dương.

Khách đến với Hikari có thể cảm nhận được dấu ấn hạ tầng giao thông tuyệt vời của Bình Dương qua những tuyến đường xanh, sạch, thoáng đãng. Những chuyến xe buýt thông minh, hiện đại đưa thực khách đến tận cổng khu ẩm thực, tận hưởng không gian mở rộng lớn.

Phối cảnh phần mở rộng của dự án
Phối cảnh phần mở rộng của dự án

Ngày 24/12/2020, phần mở rộng của khu thương mại (Hikari Complex) với concept “Made to enlighten” – Hikari mở rộng với tầm nhìn “the best of environment and culture” (mang đến một môi trường và văn hóa tốt nhất), được thiết kế bởi công ty Takashi Niwa Architects.

Không chỉ có các nhà hàng ăn uống, Hikari mở rộng sẽ còn có các cảnh quan thiên nhiên thiết kế mở với vườn hoa bốn mùa và mảng xanh bao phủ bởi 40 loại cây lớn và cây bụi, và dòng suối nhân tạo chạy dọc khu dự án. Tất cả hứa hẹn tạo nên một khu thương mại tràn đầy ánh sáng, mảng xanh và nước vô cùng đặc sắc và là nơi gặp gỡ đa dạng của mọi người từ đó khai sinh ra những giá trị mới.

Video thực tế khu phức hợp Hikari mở rộng:

YouTube player

Vị trí trên Google Maps:

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 01:16 AM, 20/04/2024)


Tổng hợp bởi Duan24h.net

Đánh giá bài viết

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcBộ Xây dựng nói gì về quy định đặt cọc mua bất động sản?
Bài tiếp theoMã bưu chính (Zip Code) tỉnh Lào Cai năm 2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây