Tập đoàn Aeon muốn nghiên cứu đầu tư tại tỉnh Tây Ninh

137
Tập đoàn Aeon muốn nghiên cứu đầu tư tại tỉnh Tây Ninh
Tập đoàn Aeon muốn nghiên cứu đầu tư tại tỉnh Tây Ninh

Ngày 12/07/2023, Tập đoàn Aeon tại Việt Nam, dưới sự điều hành của ông Furusawa Yasuyuki – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Aeon Việt Nam, đã có buổi gặp gỡ và làm việc với lãnh đạo tỉnh Tây Ninh.

Trong buổi làm việc, ông Furusawa Yasuyuki đã có cuộc hội thoại và làm việc cùng Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ – ông Phạm Hùng Thái, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, cùng với sự hiện diện của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh – ông Võ Đức Trong, và Phó Chủ tịch UBND tỉnh – ông Dương Văn Thắng, cùng với các lãnh đạo đại diện cho một số sở, ngành của tỉnh.

Trong buổi làm việc, đại diện của Tập đoàn Aeon Việt Nam đã chia sẻ thông tin về hoạt động kinh doanh của tập đoàn và bày tỏ mong muốn được tìm hiểu, nghiên cứu và khảo sát để đầu tư tại Tây Ninh.

Công ty TNHH Aeon Việt Nam, thành lập vào năm 2011, đã đầu tư vào các hoạt động xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình trung tâm mua sắm, trung tâm bách hoá tổng hợp và siêu thị, cửa hàng chuyên doanh, siêu thị vừa và nhỏ, thương mại điện tử.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ – ông Phạm Hùng Thái, bày tỏ sự vui mừng khi Tập đoàn Aeon tại Việt Nam đã đến thăm, tìm hiểu và có ý định đầu tư tại tỉnh. Ông nhấn mạnh rằng tỉnh Tây Ninh luôn quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để tập đoàn tìm hiểu và đầu tư vào thị trường của tỉnh.

Cuộc gặp gỡ này đánh dấu sự quan tâm của Tập đoàn Aeon đối với thị trường kinh doanh ở Tây Ninh. Điều này mở ra triển vọng đầy hứa hẹn cho cả hai bên trong việc phát triển và tăng cường sự hợp tác.

Tập đoàn Aeon Việt Nam đã có những đóng góp tích cực trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ tại Việt Nam, và việc họ quan tâm đến Tây Ninh sẽ mang lại những cơ hội phát triển kinh tế và tạo công ăn việc làm cho địa phương.

Buổi làm việc đã kết thúc thành công, Tập đoàn Aeon và lãnh đạo tỉnh Tây Ninh đa thống nhất trong việc tiến tới mối quan hệ hợp tác và đầu tư trong tương lai.

Theo Báo Tây Ninh

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 02:55 AM, 30/04/2024)


4.7/5 - (4 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcCao tốc Chợ Mới – Bắc Kạn | Thông tin dự án 04/2024
Bài tiếp theoVoltak là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp Lê Hoàng Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây