Quốc Cường Gia Lai quan tâm thị trường bất động sản Bình Dương

204

Thị trường bất động sản Bình Dương được đánh giá còn nhiều tiềm năng và cơ hội. Với thế mạnh về phát triển công nghiệp thu hút lượng lớn vốn FDI từ nước ngoài.

Cùng với sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, hạ tầng ngày càng đồng bộ, bất động sản Bình Dương đang là một trong những lựa chọn hàng đầu dành cho những khách hàng có nhu cầu đầu tư và an cư.

Gần đây sau những cam kết đầu tư từ Vingroup vào thị trường bất động sản Bình Dương, một đại gia bất động sản khác cũng có những động thái đầu tiên tiến quân về đây.

Quốc Cường Gia Lai được thành lập vào năm 1994 (tiền thân là công ty chuyên cung cấp gỗ tròn, gỗ xẻ, gỗ chế biến và các sản phẩm gỗ xuất khẩu, bàn ghế ngoài trời, trang trí nội thất…). Hiện nay, Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai đã phát triển trở thành một trong những tập đoàn có uy tín trong các lĩnh vực bất động sản, cao su, thủy điện, gỗ và xây dựng.

Trải qua hơn 16 năm hình thành và phát triển ngành bất động sản, Tập đoàn Quốc Cường Gia Lai đã luôn nỗ lực hoàn thành mục tiêu mang lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản phong phú về chất lượng cũng như những vị trí đắc địa bậc nhất TP. HCM và Đà Nẵng. Quốc Cường Gia Lai tự tin vào sức mạnh và khối lượng quỹ đất đang sở hữu tại Trung tâm TP. HCM như Quận 1, 3, 7, Bình Chánh, Nhà Bè…

Việc thành lập công ty Chánh Nghĩa Quốc Cường khẳng định sự xuất hiện của doanh nghiệp này tại Bình Dương, theo thông tin nắm được. Chánh Nghĩa Quốc Cường đang có ý định đầu tư khu chung cư cao 28 tầng trên diện tích 4000m2 đất tại phường Chánh Nghĩa, Tp. thủ Dầu Một, Bình Dương.

Thị trường bất động sản Bình Dương đang được nhiều doanh nghiệp lớn bất động sản quan tâm với quỹ đất rộng và vị trí đắc địa, hạ tầng giao thông liên vùng xuyên suốt. Bình Dương ví như là mảnh đất vàng mới đang được khai phá.

Theo duan24h.net

TL : Luật Hiệp Thương (doanhnghiepbinhduong.com.vn)

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 04:51 PM, 20/04/2024)


 

5/5 - (2 bình chọn)

Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcĐồng Nai: Đầu tư hơn 33,3 ngàn tỷ đồng cho hạ tầng giao thông
Bài tiếp theoHai sự kiện quốc tế lớn sắp diễn ra ở Bình Dương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây