Khu nhà ở xã hội Hòa Phú có quy mô gần 26.96 ha thuộc phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một (Bình Dương), dự án chỉ cách trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương chưa tới 1km, dự án nằm giữa liền kề 2 khu công nghệp lớn là VSIP 2 và Đồng An 2.

Với lợi thế lớn về vị trí và kết nối giao thông, Khu nhà ở xã hội (NOXH) Hòa Phú Thành Phố Mới sẽ là điểm nóng được nhiều nhà đầu tư quan tâm tìm kiếm khi chủ đầu tư chính thức triển khai giới thiệu ra thị trường.

Cập nhật : Kim Oanh Group đã xin chuyển đổi Dự án Khu dân cư Hoà Phú (thành phố Thủ Dầu Một – Bình Dương) với quy mô gần 27ha từ dự án thương mại sang dự án nhà ở xã hội. Tại dự án này sẽ có đầy đủ tiện ích của dự án thương mại như hồ bơi, trung tâm thương mại, chợ đêm… Dự án đang trong quá trình thực hiện pháp lý.

 A  THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên dự ánKhu nhà ở xã hội Hòa Phú
Chủ đầu tưCty CP Đầu tư xây dựng công nghiệp Nam Kim
Vị trí dự ánphường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Quy môTổng diện tích: 26.96 ha với 3347 sản phẩm gồm:

  • 1694 căn chung cư nhà ở xã hội
  • 1366 căn nhà ở xã hội liên kề
  • 287 căn nhà ở thương mại liên kề
Pháp lýQuy hoạch 1/500, Đang thực hiện pháp lý
Diện tíchtừ 60m2 – 200m2
Thông tinLiên hệ: 0888 266 898 (Ms Ngoan)

Dự án Nhà ở xã hội Hòa Phú là một dự án quy mô lớn, nằm trên diện tích rộng lớn lên đến 26,69 hecta. Với mục tiêu mang lại ngôi nhà ổn định và tiện nghi cho cộng đồng, dự án này tổng cộng có 3347 sản phẩm, bao gồm các loại hình như chung cư nhà ở xã hội, nhà ở xã hội liên kề và nhà ở thương mại liên kề. Cụ thể, trong dự án có:

  • 1694 căn chung cư nhà ở xã hội
  • 1366 căn nhà ở xã hội liên kề
  • 287 căn nhà ở thương mại liên kề

Ngoài việc cung cấp các căn hộ và nhà ở, dự án còn được quy hoạch với các tiện ích cộng đồng đa dạng. Đặc biệt, không chỉ tập trung vào việc xây dựng nhà ở mà còn chú trọng đến việc tạo ra một môi trường sống xanh, sạch và tiện nghi. Trong đó, dự án bao gồm các tiện ích như trường tiểu học, trung học cơ sở, công viên với những khu vườn cây xanh và lối đi bộ thoáng đãng.

Tất cả những điều này không chỉ tạo ra một khu dân cư mới mà còn mang lại một cộng đồng sống hòa mình vào thiên nhiên và phát triển bền vững. Dự án Nhà ở xã hội Hòa Phú không chỉ là nơi ở mà còn là tổ ấm tương lai cho nhiều gia đình.

 B  VỊ TRÍ KHU NOXH HÒA PHÚ THÀNH PHỐ MỚI

Dự án Khu nhà ở xã hội Hòa Phú tọa lạc tại phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, với quy mô lên đến gần 27ha, đặc điểm nổi bật là sự tiện lợi trong kết nối với các trung tâm quan trọng. Vị trí chiến lược của dự án khiến nó trở thành lựa chọn lý tưởng cho các gia đình và nhà đầu tư.

Dự án nằm giữa hai khu công nghiệp lớn là VSIP 2 và Đồng An 2, chỉ cách trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương chưa đến 1km. Sự liên kết này không chỉ mang lại tiện ích mua sắm và giải trí cho cư dân mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và kinh doanh.

Với hệ thống giao thông phát triển, dự án được kết nối thông qua các trục đường chính như ĐT 741, đường Mỹ Phước – Tân Vạn, đường Vành đai 4 và đường cao tốc Chơn Thành – Thủ Dầu Một – TPHCM. Ngoài ra, theo quy hoạch, có kế hoạch xây dựng tuyến metro kết nối từ TP Mới Bình Dương đến TP HCM và tuyến đường sắt Lộc Ninh – Dĩ An, tạo ra một hệ thống giao thông hoàn chỉnh và tiện lợi.

Dự án cũng tự hào về sự đa dạng trong các tiện ích kết nối. Cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, Khu ẩm thực Hikari, Siêu thị Aeon Mall, Trường đại học Quốc tế Miền Đông, Trường quốc tế Việt Hoa, Bệnh viện đa khoa 1500 giường, chợ Nhật Huy, chợ Phú Chánh, cũng như các trường học từ cấp 1 đến cấp 3, tạo ra một môi trường sống đầy đủ và thuận tiện cho mọi thành viên trong gia đình.

 C  BẢN ĐỒ PHÂN LÔ NHÀ Ở XÃ HỘI HÒA PHÚ KIM OANH

Phương án phân lô Khu nhà ở xã hội Hòa Phú
Phương án phân lô Khu nhà ở xã hội Hòa Phú
Luật Nhà ở năm 2014 quy định đối tượng mua nhà ở xã hội gồm 10 nhóm như sau:

  1. Người có công với Cách mạng theo quy định của pháp luật về ưu đãi người có công với Cách mạng
  2. Hộ gia đình nghèo và cận nghèo tại khu vực nông thôn
  3. Hộ gia đình tại khu vực nông thôn thuộc vùng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai, biến đổi khí hậu
  4. Người thu nhập thấp, hộ nghèo, cận nghèo tại khu vực đô thị
  5. Người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp
  6. Sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ, hạ sĩ quan chuyên môn kỹ thuật, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân trong cơ quan, đơn vị thuộc công an nhân dân và quân đội nhân dân
  7. Cán bộ, công chức, viên chức
  8. Các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ theo quy định tại khoản 5 Điều 81 Luật Nhà ở 2014 (người trả lại nhà ở công vụ nếu không thuộc diện bị thu hồi nhà ở do có hành vi vi phạm theo quy định và chưa có nhà ở tại nơi sinh sống sau khi trả lại nhà công vụ thì cơ quan, tổ chức đang trực tiếp quản lý, sử dụng người này có trách nhiệm phối hợp với UBND cấp tỉnh nơi người đó sinh sống căn cứ vào tình hình cụ thể để giải quyết cho thuê, cho thuê mua, mua nhà ở xã hội)
  9. Học sinh, sinh viên các học viện, trường đại học, cao đẳng, dạy nghề; học sinh trường dân tộc nội trú công lập được sử dụng nhà ở trong thời gian học tập
  10. Hộ gia đình, cá nhân thuộc diện bị thu hồi đất và phải giải tỏa, phá dỡ nhà ở theo quy định của pháp luật mà chưa được Nhà nước bồi thường bằng nhà ở, đất ở.

Tổng hợp bởi Duan24h.net

5/5 - (7 bình chọn)

Bài trướcQuyên Qui là ai? Tiểu sử và sự nghiệp Nguyễn Lê Diệp Quyên
Bài tiếp theoMorikawa Aoi là ai? Tiểu sử, đời tư và sự nghiệp

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây