Tại sao nhiều nhà đầu tư đang đổ dồn về thị trường bất động sản Chơn Thành?

634
Cổng chào trung tâm hành chính huyện Chơn Thành
Cổng chào trung tâm hành chính huyện Chơn Thành

Lợi thế về giao thông và quỹ đất rộng, Chơn Thành đang nổi lên như một huyện công nghiệp của tỉnh Bình Phước với nhiều dự án đầu tư khủng. Trong khi đó các dự án đất nền đúng quy chuẩn, đúng pháp lý đang hiếm dần, khiến cho thị trường đất nền ở Chơn Thành, Bình Phước không ngừng tăng nhiệt.

Xem thêm : Xây dựng Chơn Thành trở thành thị xã trong nhiệm kỳ 2020-2025

Chơn Thành – điểm nóng về đầu tư công nghiệp

Có thể nói Chơn Thành có vị trí địa lý rất thuận lợi với 2 tuyến đường huyết mạch là QL13 và QL14 rất thuận tiện cho việc giao thương vận chuyển hàng hóa, thúc đẩy phát triển kinh tế. Đường Hồ Chí Minh nối Chơn Thành với Đức Hòa, Long An và các tỉnh miền Tây cũng đang được hoàn thiện. Trong tương lại Chơn Thành còn có tuyến đường sắt TP.HCM – cửa khẩu Hoa Lư chạy ngang địa bàn, cùng với các chính sách thu hút đầu tư hợp lý của tỉnh và địa phương, Chơn Thành sẽ sớm trở thành huyện công nghiệp của tỉnh Bình Phước trong nay mai.

Cổng chào trung tâm hành chính huyện Chơn Thành
Cổng chào trung tâm hành chính huyện Chơn Thành

Trên thực tế, huyện Chơn Thành là một trong những địa phương đi đầu trong phát triển công nghiệp của tỉnh Bình Phước Năm 2016 và 2017, duy trì tốc độ tăng bình quân khoảng 18%. Kinh tế của huyện chuyển dịch theo định hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động đã có sự chuyển dịch mạnh mẽ sang lĩnh vực công nghiệp, xây dựng và dịch vụ.

Đến cuối năm 2017, tổng giá trị sản xuất ngành công nghiệp và xây dựng đạt gần 10.940 tỷ đồng, gấp 3,2 lần giá trị sản xuất ngành nông nghiệp. Đến cuối năm 2017, thu ngân sách đạt 309 tỷ 326 triệu đồng, tức tăng hơn 5 lần so với năm 2004. Đến nay, với các chính sách thu hút đầu tư, huyện Chơn Thành đã có 4 khu công nghiệp đi vào hoạt động, thu hút hơn 62 nhà đầu tư nước ngoài và 29 doanh nghiệp trong nước đến đầu tư sản xuất kinh doanh, góp phần giải quyết việc làm cho hơn 16.000 lao động, là động lực thúc đẩy phát triển và chuyển dịch cơ cấu kinh tế.

Đặc biệt là dự án Khu liên hợp công nghiệp và đô thị Becamex Bình Phước với quy mô trên 4.633 ha, trong đó khu công nghiệp khoảng 2.448 ha và khu dân cư, tái định cư khoảng 2.185 ha, với tổng mức đầu tư bước đầu trên 20.000 tỷ đồng đang được triển khai trên địa bàn. Chỉ tính riêng 7 tháng đầu năm 2018, tỉnh Bình Phước thu hút được 22 dự án với số vốn đăng ký 314 triệu USD, trong đó đã có 7 dự án đầu tư vào khu công nghiệp Becamex Bình Phước, thuộc huyện Chơn Thành với số vốn đăng ký 272 triệu USD. Cũng trong 6 tháng đầu năm 2018 đã có 5 dự án đầu tư nước ngoài với số vốn 82 triệu USD đã được đồng loạt khởi công trên diện tích 111ha tại Khu công nghiệp Becamex Bình Phước.

Cùng với các dự án công nghiệp đổ vào Chơn Thành thì việc thu hút nhân lực lao động từ các nơi về đây cũng ngày càng tăng, vì thế nhu cầu nhà ở, nhà trọ cũng tăng đột biến.

Khách hàng đầu tư chạy về tỉnh lẻ

Một vài năm gần đây sản phẩm đất nền tại thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương ngày càng hiếm dần và giá cao ngất ngưởng. Những người kinh doanh bất động sản có kinh nghiệm cho rằng thay vì đầu tư một khoản tiền lớn vào một sản phẩm tại thành phố Hồ Chí Minh thì có thể đầu tư được 3 hoặc 4 sản phẩm ở tỉnh lẻ như Bình Phước và cơ hội giao dịch sinh lời nhanh hơn. Chính vì thế, Chơn Thành là một địa chỉ đầu tư mà không ít khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương lựa chọn.

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 07:05 PM, 25/04/2024)


Dự án Hoàng Cát Garden đang được nhiều khách hàng quan tâm
Dự án Hoàng Cát Garden đang được nhiều khách hàng quan tâm

Nắm bắt xu hướng đó, nhiều sàn giao dịch bất động sản từ thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương cũng lập chi nhánh tại Chơn Thành như Đất Vàng, Nam Á và thường xuyên tổ chức đưa đón khách về đây săn lùng sản phẩm. Đặc biệt là những khách hàng đã gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh khách sạn, nhà trọ gần các khu công nghiệp tại Bình Dương đến Chơn Thành tìm đất nền tiếp tục đầu tư.

Theo Tổng hợp

5/5 - (1 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Dữ liệu được chúng tôi cập nhật liên tục và chia sẻ (tải về) miễn phí, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng OCB / Số TK : 0017107777799999 / Chủ TK : Lê Quang Khải
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0813 830 830 hoặc quét mã QR dưới đây:

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcNguồn gốc lô đất Cường ‘đôla’ sắp xây căn hộ khủng tại Bình Dương
Bài tiếp theoGiới đầu tư bất động sản có xu hướng đổ về Bình Phước trong năm 2019

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây