Cập nhật hình ảnh Khu đô thị Century City tháng 04/2024

236

Cập nhật hình ảnh thực tế tại dự án Khu đô thị Century City tháng  04/2024 , huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Đây là dự án có quy mô 49,8ha, trong đó hơn 25ha là đất ở với 2150 sản phẩm đất nền nhà phố.

MUA BÁN, KÝ GỬI : 0888 266 898 (MS. NGOAN)

Century City được quy hoạch bài bản với các tiện ích nội khu như trường học, trung tâm thương mại, công viên kỳ quan, phố thương mại …phục vụ nhu cầu sống cao cấp củ cư dân.

Về tiềm năng, dự án Century City có quy mô lên đến 49,8 ha, được quy hoạch ngay vị trí cửa ngõ sân bay quốc tế Long Thành. Bao quanh dự án là những trục giao thông huyết mạch như: cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, cao tốc Bến Lức – Long Thành, Quốc lộ 51, đại lộ Bắc Sơn – Long Thành, Vành đai 4…

Nhờ đó, Century City trở thành tâm điểm của Long Thành với chức năng cung cấp dịch vụ logistics, thương mại – dịch vụ cho khu vực và là cầu nối giao thương quan trọng giữa các đô thị lớn.

Với định hướng quy hoạch đô thị Long Thành như vừa thống nhất, trong tương lai nơi đây sẽ trở thành Thành phố Long Thành bao gồm đô thị xanh, khu công nghiệp, khu công nghệ, cảng logistic, cảng hàng không quốc tế.

Dự án được chủ đầu tư triển khai thần tốc, từ một khu đất trống hiện hạ tầng dự án đã hoàn thiện khang trang từ các trục đường nội bộ đến vỉa hè, hệ thống đèn điện, cấp thoát nước chỉn chu và những mảng xanh bao phủ khắp dự án.

Các tiện ích nội khu, nhiều dãy nhà phố, shophouse cũng đã hoàn thiện và góp phần tạo nên diện mạo hiện đại cho khu đô thị.

Theo Duan24h.net

4.8/5 - (12 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Bài trướcBản đồ quy hoạch, kế hoạch huyện Vân Canh (Bình Định)
Bài tiếp theoThưởng Tết không nhất thiết phải bằng tiền ?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây