Đăng ký kinh doanh, thành lập công ty tại Bắc Tân Uyên (Bình Dương)

194
Dịch vụ tư vấn đăng ký kinh doanh, thành lập công ty tại Bắc Tân Uyên (Bình Dương)
Dịch vụ tư vấn đăng ký kinh doanh, thành lập công ty tại Bắc Tân Uyên (Bình Dương)

Dịch vụ tư vấn đăng ký kinh doanh và thành lập công ty tại Bắc Tân Uyên, Bình Dương đã được chúng tôi cung cấp từ năm 2024, đồng thời tư vấn đầy đủ về thủ tục, hồ sơ, và trình tự liên quan đến việc thành lập công ty doanh nghiệp, bao gồm cả các công ty có vốn đầu tư từ trong và ngoài nước.

Chúng tôi có mặt tại 10 địa điểm khác nhau trong huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, bao gồm Thị trấn Tân Thành và 9 xã lân cận: Bình Mỹ, Đất Cuốc, Hiếu Liêm, Lạc An, Tân Bình, Tân Định, Tân Lập, Tân Mỹ, và Thường Tân. Điều này giúp chúng tôi tiếp cận và hỗ trợ khách hàng một cách thuận lợi, đảm bảo rằng mọi yêu cầu và nhu cầu của họ đều được đáp ứng tận tâm.

Chúng tôi chuyên tư vấn cho nhiều loại hình công ty phổ biến tại Bắc Tân Uyên, bao gồm :

Với sự hiểu biết sâu rộ về quy trình và yêu cầu pháp lý, chúng tôi cam kết hỗ trợ khách hàng trong việc chọn lựa loại hình công ty phù hợp nhất với nhu cầu kinh doanh của họ.

Ngoài ra, dịch vụ tư vấn của chúng tôi không chỉ giới hạn cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư trong nước mà còn mở rộng đến các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài. Chúng tôi cũng hỗ trợ trong việc mở chi nhánh, văn phòng đại diện, và địa điểm kinh doanh khác nhau, nhằm đảm bảo sự linh hoạt và phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của khách hàng.

Thông tin lập hồ sơ đăng ký thành lập công ty 

Việc đăng ký thành lập công ty đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầy đủ thông tin từ phía khách hàng. Để hỗ trợ quý khách hàng trong quá trình này, Duan24h.net yêu cầu các tài liệu sau đây:

  1. Chứng Minh Thư Nhân Dân (CMTND)/ Hộ Chiếu/ Thẻ Căn Cước: Bản sao có công chứng không quá 3 tháng và thời hạn sử dụng không quá 15 năm.
  2. Thông tin cụ thể về công ty: Loại hình doanh nghiệp mong muốn đăng ký, Tên công ty (Duan24h.net sẽ tư vấn và kiểm tra xem tên công ty có trùng hoặc tạo nhầm lẫn không), Địa chỉ trụ sở chính của công ty.
  3. Ngành nghề kinh doanh: Tư vấn và hỗ trợ lựa chọn ngành nghề kinh doanh phù hợp, Cung cấp thông tin về các ngành nghề có điều kiện cụ thể.
  4. Thông tin thành viên góp vốn và tỷ lệ: Cung cấp chi tiết về thành viên trong công ty, bao gồm thông tin về góp vốn và tỷ lệ sở hữu.
  5. Người đứng đại diện pháp luật: Xác định người đứng đại diện pháp luật của công ty.

Quý khách hàng có thể chắc chắn rằng Duan24h.net sẽ xử lý mọi thông tin một cách chính xác và bảo mật, đồng thời hỗ trợ trong quá trình lập hồ sơ đăng ký thành lập công ty một cách thuận lợi và hiệu quả.

Phí dịch vụ và trách nhiệm Duan24h.net

Dịch vụ hành chính tại Duan24h.net có mức giá cạnh trạnh so với các dịch vụ cùng loại của các đơn vị khác. Chúng tôi không thu bất kỳ khoản phí nào trước cho đến khi bàn giao giấy phép (kết quả) và dấu doanh nghiệp cho khách hàng.

Chúng tôi tư vấn miễn phí các thủ tục sau đăng ký kinh doanh để doanh nghiệp không có vướng mắc thêm trong quá trình hoạt động như : Đăng ký thuế, kế toán, chữ ký số, hóa đơn, các giấy phép liên quan (môi trường, vsattp, pccc, an ninh..),… đồng hành cùng doanh nghiệp trong quá trình hoạt động và phát triển.  

Nhà ở xã hội TP mới Bình Dương ✅, LOẠI THẤP TẦNG (1 TRỆT, 1 LẦU GỒM ĐẤT) hỗ trợ tư vấn làm hồ sơ trả góp lãi suất 4,8%/năm qua Ngân hàng chính sách, liên hệ 0888 266 898 (Ms Ngoan, cập nhật lúc 10:20 PM, 26/04/2024)


Dịch vụ đăng ký kinh doanh, thành lập công ty uy tín tại Bắc Tân Uyên Bình Dương ?


Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp Top 1 tại Bình Dương
Thực hiện, hỗ trợ các thủ tục, giải pháp hành chính cho doanh nghiệp, cá nhân tại Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Phước, …trọn gói, nhanh chóng, đúng luật.

Địa chỉ: A5-08 Khu đô thị Ecohome 1, Phường Thới Hòa, Thị xã Bến Cát, Tỉnh Bình Dương
Email : 
quangkhai206@gmail.com
Điện thoại :
 0813 830 830

4.7/5 - (9 bình chọn)


Theo dõi nhận tin mới và gửi yêu cầu hỗ trợ
TIKTOK | ZALO | TELEGRAM
| FACEBOOK
Đóng góp nội dung, tài liệu liên hệ Zalo 0813.830.830 và nếu thấy nội dung này hữu ích xin hãy chia sẻ.

Ngân Hàng cho vay tiêu dùng, bất động sản, phát hành thẻ 100 triệu tại TP Hà Nội
LIÊN HỆ MR. QUANG 0934.569.938 (ZALO 247)

Bài trướcThành lập công ty tại Thị xã Bến Cát (Bình Dương) năm 2024
Bài tiếp theoThành lập công ty tại TP Tân Uyên (Bình Dương) năm 2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây